บัตรเครดิต SCB up2me จากธนาคาร ไทยพาณิชย์

วงเงินบัตรเครดิตสูงสุดถึง 1000000 บาท
บัตรเครดิต scb up2me
ชอบเงื่อนไขบัตรเครดิตไหม — ก็กดคลิกสิ!
ดอกเบี้ย
12-18%
ระยะเวลาสูงสุด
ถึง 60 เดือน
อายุ
20-70 ปีขึ้นไป
อนุมัติออกบัตรเครดิตใน
ใน 24 ชม
วิธีปล่อยเงินสด
กดเงินสดจากบัตรเครดิต
กำหนดงาน
ไม่ระบุ
วิธีรับบัตรเครดิต
กดเงินสดจากบัตรเครดิต

บัตรเครดิต scb up2me หรืออัพทูมีใบเดียวคุ้มสำหรับทุกการใช้จ่าย


เดี๋ยวนี้มีบัตรเครดิตอัพทูมีให้เราเลือกใช้บริการกันเยอะมาก แค่ลำพังสถาบันการเงินเจ้าเดียวก็มีของตัวเองไปเป็นสิบๆ ใบแล้วล่ะครับ ทำให้ความปวดหัวมันมาเกิดกับคนที่อยากจะสมัครบัตรเครดิตแค่ใบเดียว แล้วใช้งานกันยาวๆ เนี่ยแหละ ดังนั้นจึงทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าจะทำบัตรเครดิตสักใบ เลือกใบไหนดี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสุดยอดบัตรเครดิต SCB up2me ที่ให้คุณใบเดียวจบ ครบทุกความต้องการ มาดูกันดีกว่าว่าบัตรใบนี้เค้าช่วยอะไรเราได้บ้าง


สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต SCB อัพทูมี เยอะมาก

อันดับแรกต้องบอกเลยว่าสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์อัพทูมีใบนี้ไม่ธรรมดา สมแล้วล่ะครับที่จะเป็นบัตรใบเดียวจบของคุณจริงๆ

1. ใช้บัตรอัพทูมีรับคะแนนในหมวดการใช้จ่าย *3

ซึ่งถ้าเราเลือกหมวดการใช้จ่ายแบบไหนไว้เป็นหลัก เวลาเราจ่ายปั๊บก็จะได้แต้มคืนกลับมาถึง 3 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนนะครับว่าแต้มพวกนี้ก็เอาไปแลกเป็นส่วนลด หรือแลกไมล์เดินทางบินฟรีได้อีกต่างหาก ปังทุกต่อจริงๆ

2. ใช้บัตร up2me ก็ได้คะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่าในวันเกิด

นานๆ ทีจะมีสักหนสำหรับวันเกิดเจ้าของบัตรเครดิตแบบเรา บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ อัพทูมี เค้าเลยเอาใจช่วยให้ได้คะแนนสะสมคูณ 5 เท่าไปเลยถ้าใช้งานบัตร up2me ในวันเกิด

3. บัตรอัพทูมีมีฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ

ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตบางเจ้าก็ไม่ได้ให้ฟรีนะครับ เสียปีหนึ่งหลายร้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ up2me ใบนี้เค้าฟรี สบายกระเป๋าไปยาวๆ

4. เดินทางอุ่นใจกับบัตรอัพทูมี ใกล้ไกลก็ครอบคลุม

สำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ บัตรเครดิตใบนี้สมัครไว้ยังไงก็คุ้มครับ เพราะจะฟรีประกันอุบัติเหตุเมื่อเราเดินทางไปต่างประเทศ และชำระค่าโดยสารผ่าน บัตรเครดิต SCB up2me ก็จะได้รับความคุ้มครองทันทีเลย


5. บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง

สุดท้ายแล้วสำหรับคนสมัครบัตรเครดิตใบแรก อาจจะไม่ค่อยมั่นใจว่าจะต้องทำอะไรต่างๆ ยังไง เราก็สามารถใช้บริการเลขส่วนตัวที่ บัตรเครดิต SCB อัพทูมี จัดให้ได้เลย 0-2777-7777 ซึ่งเค้าจะแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว จองร้านอาหาร และบัตรตั๋วเข้าชมการแสดงต่างๆ แบบตลอด 24 ชั่วโมง เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวเป็นของตัวเองเลย

อยากสมัคร บัตรเครดิต SCB up2me ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

สุดท้ายแล้วก่อนจะตัดสินใจไปสมัครออนไลน์ หรือที่ธนาคาร ก็อย่าลืมเช็กคุณสมบัติของตัวเองให้ดีดังนี้
1. อายุ 20-70 ปีขึ้นไป
2. รายได้ขั้นต่ำ 10,000-15,000 บาท/เดือน

เอกสารที่ต้องใช้เพื่อการสมัครบัตรอัพทูมี

เอกสารก็คือ
- สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
- ใบแจ้งยอดเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนปัจจุบัน
- สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน (บัญชีเงินเดือน)


เห็นมั้ยครับว่าสิทธิพิเศษเหล่านี้เราสามารถเอามาเป็นเจ้าของ ครอบครอง บัตรเครดิต SCB up2me ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องมีเงื่อนไขอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อน เพราะคุณสมบัติที่เค้าต้องการก็เหมือนการสมัครบัตรเครดิตทั่วๆ ไปเลย ที่สำคัญไทยพาณิชย์เนี่ยเค้าให้สมัครผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยนะ ง่ายมากๆ เลยล่ะ เพราะจะช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องไปถึงธนาคาร และสมัครได้ทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญเอกสารต่างๆ แค่ถ่ายรูปส่งอัปโหลดไปได้เลย ไม่ต้องยุ่งยากเตรียมถ่ายเอกสารอะไรให้ลำบากด้วย ใครอยากได้บัตรเครดิตดีๆ สักใบไว้ติดตัว บัตรเครดิต SCB up2me ตอบโจทย์คุณได้แน่นอนครับ